Massachusetts Daily Collegian

A free and responsible press serving the UMass community since 1890

A free and responsible press serving the UMass community since 1890

Massachusetts Daily Collegian

A free and responsible press serving the UMass community since 1890

Massachusetts Daily Collegian

Lễ hội trẻ em Valley Kids và hội chợ thủ công đã diễn ra vào thứ bảy

Hoạt động thủ công kết nối khách thăm quan và nghệ nhân
%28Caroline+OConnor%2FDaily+Collegian%29
(Caroline O’Connor/Daily Collegian)

Khoảng 4,000 người dân đã tham dự lễ hội trẻ em và hội chợ thủ công lần thứ 32 tại Amherst Commons vào thứ bảy. Lễ hội mùa thu hàng năm này cũng là một sự kiện từ thiện được tổ chức bởi Trung tâm gia đình Amherst, mọi cư dân Amherst đều được mời tham dự.

Lễ hội này có rất nhiều gian hàng bán đồ thủ công, từ những thứ phổ biến như đồ gốm và trang sức cho đến những thứ độc đáo như sách phác thảo được làm từ sách tranh ảLễ hội trẻ em và hội chợ thủ công của Pioneer Valley đã diễn ra vào thứ bảy.nh cũ. Bên cạnh đó, khách thăm quan cũng có thể xem một tiết mục Kungfu và chơi trong các nhà bóng.

“So với các năm trước, lễ hội năm nay có nhiều nghệ nhân hơn. Lễ hội này không chỉ cho trẻ em, nó có các hoạt động cho mọi lứa tuổi”, điều phối viên Alison Rollins cho biết.

“Mục tiêu của chúng tôi là tổ chức một sự kiện vui vẻ cho một mục đích tốt.”, cô ấy nói.

Bob Greeney, giáo sư Vật lý tại đại học Holyoke, người đã bán đồ gốm của mình ở lễ hội này 12 năm qua, cho rằng đã có sự chuyển biến trong các gian hàng thủ công.

“Số lượng thợ làm đồ gốm ít hơn năm ngoái, còn số những người làm trang sức và các nghệ nhân khác thì tăng hơn.”

Ông ấy nói thêm “Mục đích của tôi không chỉ là bán hàng. Thứ quan trọng nhất với tôi là tận hưởng lễ hội cùng khách hàng. Tôi thích trò chuyện với mọi người.”

Greenley cho biết mục tiêu của ông là tạo ra một môi trường thân thiện. Ông ấy muốn cống hiến bằng cách mang đến nhiều món đồ thú vị và cho một người thấy tài làm gốm của mình.

Fran Yu Yan, sinh viên năm hai ở đại học Hampshire trong các lĩnh vực triết, nghệ thuật và tâm lý học, đã mua một cái cốc làm bởi Greenley.

“Tôi chỉ đang trên xe buýt không vì lý do gì, rồi thấy lễ hội này nên tới tham quan thôi. Nhưng tôi rất mừng vì tôi đã tới, lễ hội này có không khí thư giãn hơn so với những lễ hội lớn.” Yan nói.

“Doanh thu từ lễ hội sẽ dùng để tài trợ Trung tâm gia đình Amherst.” Maura Roberts, điều phối viên tại đại học Massachusetts cho biết.

Yurika Yamazaki có thể được liên hệ tại [email protected].

Minh Tran là phiên dịch viên tiếng Việt và có thể được liên hệ tại [email protected]

Amber Nguyen là biên tập viên tiếng Việt và có thể được liên hệ tại [email protected]

Leave a Comment
More to Discover

Comments (0)

All Massachusetts Daily Collegian Picks Reader Picks Sort: Newest

Your email address will not be published. Required fields are marked *